Vui mừng chào đón thành công của lớp ĐHCK Mắt 2012-2013

18/05/2013 Khai giảng ngày 17/9/2012, lớp Bác sỹ Định hướng chuyên khoa Mắt năm 2012-2013 đã trải qua 8 tháng học tập tích cực và đạt được kết quả tốt. Ngày 17/5/2013 vừa qua, tại Trường Đại học Y Hà Nội, đã diễn ra Lễ Bế giảng lớp Định hướng chuyên khoa Mắt năm học này.

Đến dự buổi lễ có PGS. TS. Lưu Ngọc Hoạt, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Trung tâm Đào tạo dịch vụ theo nhu cầu xã hội, PGS. TS. Phạm Trọng Văn, Phó chủ  nhiệm Bộ môn cùng các  giảng viên của Bộ môn Mắt, Trường Đại học Y Hà Nội. Buổi lễ còn có sự tham gia của toàn bộ cán bộ TTĐTDVTNCXH và 28 học viên đã kết thúc tốt đẹp lớp ĐHCK Mắt vừa qua.

 

Phát biểu tổng kết lớp học, PGS. TS. Phạm Trọng Văn cho biết, học viên đã được học 470 tiết lý thuyết và lâm sàng trong thời gian 8 tháng, học viên được chia nhóm để luân khoa đủ 7 khoa lâm sàng và có thi kết thúc sau mỗi khoa, cuối khóa học, học viên được hỏi thi vấn đáp lâm sàng và thi trắc nghiệm lý thuyết với sự tham gia của Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng của nhà trường. Về kết quả học tập của học viên, có 1 học viên đạt loại giỏi, 21 học viên đạt loại khá và 6 học viên đạt loại trung bình trong tổng số 28 học viên. BS Nguyễn Quốc Đạt , học viên duy nhất đạt loại giỏi đã được vinh danh và nhận phần thưởng của Ban tổ chức khóa học. Chứng chỉ Định hướng chuyên khoa chuyên ngành Nhãn khoa đã được PGS Văn trân trọng trao tận tay từng học viên ngay trong buổi lễ này.

Trong bài phát biểu của mình, PGS. TS. Phạm Trọng Văn cũng đã đánh giá rất cao đóng góp của Trung tâm Đào tạo dịch vụ theo nhu cầu xã hội. Đây là lần đầu tiên Bộ môn Mắt phối hợp với Trung tâm để tổ chức đào tạo định hướng chuyên khoa, sự tham gia tích cực của Trung tâm đã làm cho công việc của Bộ môn giảm đi một nửa, chỉ hoàn toàn tập trung vào chuyên môn, học viên lại được cấp chứng chỉ nhanh với thông tin cá nhân hoàn toàn chính xác. Phấn khởi với thành quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên, Bộ môn cùng với Trung tâm đã đi đến thống nhất tiến hành ngay việc tuyển sinh lớp Định hướng chuyên khoa cho năm học tới.

 

Bác sỹ Đỗ Thị Hồng Nhung, đại diện học viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo Bộ môn Mắt, các cán bộ của Trung tâm ĐTDVTNCXH vì sự dạy dỗ tận tâm, vì sự hỗ trợ liên tục và kịp thời trong toàn bộ thời gian học tập.

Khóa học tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức từ tháng 9/2013 với thời gian nhận hồ sơ từ 1/6/2013 đến 15/8/2013.

Trung tâm Đào tạo Dịch vụ theo nhu cầu xã hội