Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018

22/08/2018 Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018

        Ngày 19/8/2018, Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức “Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018" với mục tiêu kết nối nhu cầu tuyển dụng nhân lực y tế của các cơ sở y tế, đồng thời mang lại những cơ hội việc làm cho các tân Bác sĩ y khoa, tân Cử nhân y khoa tốt nghiệp năm 2018.

        Tới dự Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018 có: PGS.TS Nguyễn Đức Hinh - Hiệu trưởng; GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Thị Hoàn - Giám đốc Trung tâm Đào tạo dịch vụ theo nhu cầu xã hội; cùng đại diện lãnh đạo các Bệnh viện, Công ty, các Phòng, Ban, Trung tâm; đặc biệt là sự góp mặt của các ứng viên là tân Bác sĩ y khoa, tân Cử nhân y khoa, học viên Sau đại học, sinh viên các khoá.

       Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018 đã thu hút được trên 50 Nhà tuyển dụng đến từ các Bệnh viện công, Bệnh viện tư, các Công ty, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhân lực y tế trên cả nước; có hơn 600 ứng viên đăng kí tham dự. Qua khảo sát thực tế, Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018 đã thu hút gần 1000 người tham dự, đáng chú ý là sự có mặt của cha, mẹ các ứng viên quan tâm.

       Phát biểu Khai mạc, GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội khẳng định: Ngày hội việc làm là cầu nối giúp cho tân Bác sĩ, tân Cử nhân, học viên sau đại học, sinh viên các khoá của Trường Đại học Y Hà Nội có nhiều cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các bệnh viện uy tín. Thông qua Ngày hội việc làm, các ứng viên sẽ nhận được những chia sẻ thông tin của Nhà tuyển dụng, phát huy được sức mạnh tuyển dụng, đồng thời Nhà tuyển dụng cũng sẽ tìm được cho mình những ứng viên sáng giá nhất.

       Đến với Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018, các ứng viên được tham quan, tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các Nhà tuyển dụng tại khu vực trưng bày; đồng thời có cơ hội giao lưu, tiếp xúc trực tiếp với các Nhà tuyển dụng đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế tại các phòng hội thảo. Đây là cơ hội để các ứng viên có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí, có cơ hội hợp tác, làm việc và mở rộng kiến thức của bản thân trên cơ sở hợp tác cùng phát triển.

 

        Một số hình ảnh của Ngày hội việc làm Y Hà Nội 2018: